việc làm hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- ngành nghề việc làm hành chính văn phòng
- hạn nộp hồ sơ 30/11/2016
- địa điểm làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
- mức lương từ 7-10 triệu
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động kinh doanh, tham dự các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất, nhận các nhiệm vụ được giao từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng Kinh doanh
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại các Phòng Kinh doanh
- Quản lý và cập nhập vào phần mềm kinh doanh
- Báo giá các sản phẩm bảo hiểm, lên hợp đồngvề bảo hiểm, đơn bảo hiểm cho các khách hàng
- Tham dự các chương trình đào tạo, hội thảo liên quan đến sự phát triển kinh doanh và các dịch vụ khách hàng nhằm phát triển năng lực của bản thân
- Đảm bảo mọi khách hàng hiện tại thuộc Phòng Kinh doanh thuộc viec lam hanh chinh van phong được chăm sóc tốt và các câu hỏi của họ đều được trả lời một cách thỏa đáng
- Cung cấp các thông tin thị trường cho những khách hàng hiện tại để giúp các khách hàng hiểu được những loại hình bảo hiểm nào cần thiết cho các hoạt động kinh doanh của họ
- Tiến hành các công việc và nhiệm vụ đã được giao theo các sự phân công của Trưởng phòng và cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên theo ngành tìm việc làm hành chính văn phòng
- Ngoại ngữ về tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là ưu thế
- Năng động và sáng tạo, giao tiếp tốt và ham muốn học hỏi sâu
- Hiểu biết về bảo hiểm của phi nhân thọ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương trả thỏa thuận tùy theo năng lực
- Phụ cấp như cơm trưa, điện thoại, đi lại; thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ nhân viên
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding, du lịch công ty hàng năm
Liên hệ
Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Phú Hưng (Pac)
Tầng 04, CR3 – 04A, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM
Người liên hệ: Huỳnh Thụy Thủy Tiên
Điện thoại: 0122 29 563 29/( 84-8) 5413 5966
No comments:
Post a Comment