Sunday, September 18, 2016

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2016)

Việc làm hành chính văn phòng làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 7-10 triệu

Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty khi tiếp nhận yêu cầu của cấp trên.
- Đăng tuyển dụng nhân sự lên các trang mạng tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Lập và quản lý hợp đồng lao động.
- Lên kế hoạch đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
-Theo dõi và cập nhật các ngày công, ngày nghỉ, tính lương cho Cán bộ nhân viên Công ty.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ Cán bộ nhân viên toàn Công ty
- Triển khai thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, chế độ, phúc lợi Công ty.
- Lập biên bản kỷ luật các trường hợp vi phạm.
- Thực hiện các công việc về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng..
Yêu cầu công việc
- Tuổi 25 đến 32
- Có ít nhất 3 năm làm việc tại vị trí nhân viên nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Quản lý công nghiệp, QTKD...
- Am hiểu các nghiệp vụ về nhân sự.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, cầu tiến.
- Kỷ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt phần mềm Word, Excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thời trang
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển
bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
Liên hệ

Công ty TNHH Lamer

157 Hoàng Văn Thái – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
Người liên hệ: Trần Mỹ Linh
Điện thoại: 0983596369

No comments:

Post a Comment